Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Nâng Ngực Chảy Xệ Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín TP HCM Tạo Dáng Ngực Săn Chắc

Nâng Ngực Chảy Xệ Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín TP HCM Tạo Dáng Ngực Săn Chắc  - Thời gian được xem là tàn nhẫn, sẵn sàng cướp đi vô số thứ của con người, trong đó nhan sắc phụ nữ cũng không hề ngoại lệ. Để hoàn thiện thiên chức làm mẹ, người phụ nữ chấp nhận hy sinh vẻ đẹp tuổi thanh xuân, trong đó sự biến đổi rõ ràng nhất là vòng một chảy xệ sau khi sinh con.



Phụ nữ sau khi sinh con thường lo lắng ngực bị chảy sệ
Đối tượng: Phụ nữ có vòng một chảy xệ, mong muốn cải thiện
Biện pháp áp dụng: Gây mê nhẹ
Thời gian thực hiện: 60-90 phút
Lưu trú lại bệnh viện một đêm sau phẫu thuật

Vì sao có tình trạng Ngực Chảy Xệ?

Xét về phương diện khoa học, cấu tạo vòng ngực của chị em phụ nữ được hình thành chủ yếu bởi các mô và cơ. Theo thời gian, trải qua nhiều tác động, trong đó sự phát triển của tuyến sữa trong quá trình mang thai và cho con bú diễn ra vô cùng mạnh mẽ. Từ đó, phần da ngực dãn dần ra, các mô sợi đàn hồi của mô cơ ngực bị thoái hóa dẫn đến việc ngực bị chảy xệ xuống và dài ra trông thấy.
Cấu tạo của ngực nữ giới
Ngoài ra, một số yếu tố khác gây nên tình trạng ngực chảy sệ như: Tăng cân hoặc giảm cân đột xuất; Quá trình lão hóa da nhanh chóng; Ảnh hưởng tâm lý… dẫn đến tình trạng vòng một không còn căng tròn và đẹp về mặt thẩm mỹ khiến nhiều phụ nữ trở nên mặc cảm, thiếu tự tin trong cuộc sống.

Tác dụng của Nâng Ngực Chảy Xệ

Tình trạng ngực chảy xệ diễn ra khá phổ biến hiện nay đối với phụ nữ. Chính vì thế công nghệ thẩm mỹ cho ra đời nhiều phương pháp nhằm giải quyết triệt để tình trạng này. Trong đó, phẫu thuật Nâng Ngực Chảy Xệ sẽ tiến hành chỉnh hình trạng thái ngực, nâng cao bầu ngực.
Nhờ việc tác động trực tiếp vào vùng ngực, bác sĩ chuyên khoa sẽ tạo hình dáng ngực, kéo hai đầu ti hướng vào phía bên trong, từ đó tạo nên khe ngực, bầu ngực trở nên căng tròn và săn chắc. Tùy từng cấp độ ngực chảy xệ mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp thực hiện phù hợp. Ngoài ra, trong quá trình Nâng Ngực Chảy Xệ, bác sĩ chuyên khoa sẽ kết hợp các phương pháp thu nhỏ quầng vú, hoặc làm gia tăng kích thước ngực bằng việc kết hợp đặt túi ngực.
Tại các đất nước phát triển, phẫu thuật Nâng Ngực Chảy Xệ được thực hiện khá phổ biến, tiêu biểu là tại Hàn Quốc số ca nâng ngực này đang có xu hướng ngày càng tăng lên.

Quy trình Nâng Ngực Chảy Xệ – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW TP.HCM

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ tại Việt Nam, 90% phụ nữ sau khi sinh con có tình trạng ngực bị chảy xệ. Chính vì vậy, Nâng Ngực Chảy Xệ – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW TP.HCM là biện pháp hữu ích, khắc phục tình trạng trên.
Dưới đây là quy trình áp dụng tại Bệnh viện JW tiêu chuẩn 5 sao – nhượng quyền chính thức từ Hàn Quốc:
Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xác định tỉ lệ ngực chảy xệ theo các cấp độ
+ Cấp 1: Cấp độ nhẹ: Tình trạng núm vú nằm ngang với chân ngực.
+ Cấp 2: Mức độ vừa: Tình trạng núm vú có khoảng cách chân ngực từ 1 – 2 cm.
+ Cấp 3: Mức độ nặng: Núm vú cách chân ngực 2-3 cm.
+ Cấp 4: Mức độ rất nặng: Núm vú cách chân ngực hơn 3cm
Mức độ chảy xệ ngực cần được đánh giá rõ để áp dụng phương pháp khắc phục phù hợp
Khi xác định rõ được cấp độ, bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp khắc phục cho từng trường hợp thích hợp.
Bước 2: Kiểm tra, xét nghiệm sức khỏe toàn diện để  bảo đảm an toàn, khách hàng phải đáp ứng các yếu tố sức khỏe mới có thể thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật.
Bước 4: Nghỉ tại bệnh viện 24 giờ để bác sĩ theo dõi.
Bước 5: Thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ và tái khám đúng lịch.
Xem hình ảnh khách hàng nâng ngực TẠI ĐÂY

Bệnh Viện JW mang lại dáng ngực thuở xuân thì

Tại TP.HCM, Bệnh viện Hàn Quốc JW được biết đến với nhiều dịch vụ thẩm mỹ. Trong đó, Nâng Ngực Chảy Xệ đang là phương pháp được phát triển đẩy mạnh trong hiện tại và tương lai.
Theo đó, Nâng Ngực Chảy Xệ tại JW áp dụng phương thức kết hợp với  kĩ thuật gia tăng kích cỡ vòng ngực, chỉnh hình ngực, thu gọn đầu ti. Bằng công nghệ nội soi, hệ thống máy móc của JW đạt chuẩn Quốc tế của Bệnh viện 5 sao.
Bệnh viện JW hội tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ 
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ Nâng Ngực Chảy Xệ sẽ đảm bảo các tiêu chí:
+ Ngực đẹp tự nhiên dựa trên cấu trúc cơ địa
+ Không đau đớn kéo dài
+ Chế độ chăm sóc đặc biệt
+ Hệ thống máy móc tiêu chuẩn, an toàn
+ Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm đào tạo tại nước ngoài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét